Khác biệt của nhà phố Florence X3 Mỹ Đình

Nhận định dự án Florence


 



Dựa trên ý tưởng về vòng cung 7 sắc cầu vồng trong hiệu quả tên gọi, Florence Mỹ Đình dành 68,2% thể tích dự án cho dung tích xanh, phân bổ tuyệt vời thành 7 phân khu theo chủ đề tạo nên một Khu vườn Cầu vồng tích hợp 66 tiện ích khép kín trong diện tích xanh rợp bóng mát của hàng trăm cây lộc vừng, xoài, trúc vàng và cọ dầu. Trong lòng Florence Mỹ Đình, vườn Cầu vồng như một bức tranh nghệ thuật đa sắc của muôn nghìn khóm hồng, bạch trinh biển và nhài nhật, tất tật đề đạt hình ảnh những khu vườn hàng trăm năm tuổi ma lanh sắc hương và tràn đầy giai điệu thiên nhiên đã góp phần làm nên nét nguy nga, quyến rũ đặc biệt trên khắp nước Pháp.

Tổ hợp khu văn phòng – trọng điểm thương mại – căn hộ Florence có quy mô hoành tráng và qua bậc nhất tại khu vực quận Cầu Giấy – Hà Nội hiện nay.
biệt thự được ngoại hình và tạo theo tiêu chuẩn quốc tế khe khắt, chú trọng đặc thù đến sự tiện nghi và dung tích gần gũi với thiên nhiên, hướng đến cuộc sống đương đại, khỏe mạnh và an lành dành cho cư dân mai sau của mình.

Với định hướng kiến trúc sinh thái cùng cụ mang đến cho cư dân một cuộc sống xuất sắc cả về vật chất lẫn tinh thần, Florence Mỹ Đình tuân nghiêm nhặt Bộ quy chuẩn áp dụng các tiêu chuẩn về chăm chút sức khỏe, y tế của Florence với 4 tiêu chuẩn chính bao gồm: Tiêu chuẩn về nguồn nước sạch, Tiêu chuẩn kiểm soát ô nhiễm, Tiêu chuẩn PT sức khoẻ thể chất và Tiêu chuẩn tăng trưởng sức khoẻ ý thức. Không chỉ thiết lập tiến trình và áp dụng trong công việc kiểu dáng, tạo ban đầu, Florence còn có riêng một hàng ngũ chuyên gia y tế định kì thẩm tra, giám sát và bảo đảm các tiêu chuẩn về nguồn nước sinh hoạt, xử lý rác thải và nước thải, độ sạch của không khí, mức độ tiếng ồn và mức độ nhiệt hấp thụ vào mỗi căn hộ… luôn ở mức an toàn cho cư dân.
Đúng theo tiêu chí xây dựng khoảng trống sống xanh, thân thiện với môi trường, Florence Mỹ Đình trang bị hệ thống hút không khí tươi ưu việt cho toàn biệt thự, mọi vật liệu cũng được thận trọng chọn lọc, đáp ứng nhân tố thân thiện với môi trường, kiệm ước tối đa lãng phí năng lượng dưới mọi dạng, giảm thiểu tác nhân gây ô nhiễm môi trường như: sơn sinh thái, gạch khối bê tông cách nhiệt, gỗ cách nhiệt, hệ thống kính phủ nano cách âm cách nhiệt…
Mặt khác, trong dung tích cảnh quan được nếu lá phổi xanh thanh lọc không khí của Florence Mỹ Đình, những khóm trúc vàng xum xuê mang công dụng tốt lành trong phong thủy, hàm ý đất trời trường xuân, gia đình bình an, thịnh vượng là một điểm nhấn dị biệt không chỉ tạo nên nét đep phong cảnh mà còn là một cầm cố của Florence trong việc đem lại cho cư dân dung tích sống “khỏe mạnh nhất”.

Nằm cách đường Hồ Tùng Mậu chưa đến 300m, và còn được kết nối các tuyến đường giao thông vô cùng quan yếu: đường vòng đai 3, đường Lê Đức Thọ nên cư dân tại X3 Mỹ Đình bởi vậy cư dân sống tại đây có thể dễ dàng kết nối với các khu vực tăng trưởng khác của thủ đô Hà Nội.

 

 



vận dụng xu hướng kiến trúc đương đại cùng gu thẩm mỹ tinh tế đặc biệt của “cá tính Pháp”, Florence Mỹ Đình nổi bật với gam màu trắng cao nhã cùng mặt ngoài ốp kính rộng lên sát trần tạo sự giao lưu giữa dung tích nội và ngoại thất. Trong đó, tòa nhà trọng tâm thương nghiệp cao 5 tầng, tiếp giáp 2 mặt đường là điểm nhấn mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp kinh điển với mẫu mã đăng đối qua khối sảnh trọng tâm, cửa vòm cong cùng những đường gờ phào và cột trụ được chạm khắc tường tận hoa văn cổ điển qua. Trong tương quan đối chọi với vẻ đẹp lãng mạn phương Tây của khối nhà thương mại, 5 tòa cao ốc nhà ở bao quanh khuôn viên đất rộng 22.492 m2 lại mang vẻ đẹp phóng khoáng và vững chãi của kiến trúc đương đại, khéo léo bố trí khe lấy sáng xen kẽ, song song mở mang không gian lô gia và các khung cửa sổ giúp cho diện tích Florence Mỹ Đình luôn chứa chan ánh sáng tự nhiên, thông thoáng và xanh sạch nhất.

bố trí hợp lý giữa các khoảng trống trong tòa nhà như bếp, nhà vệ sinh, phòng khách hay phòng ngủ để tránh việc ngoại hình không thông minh sẽ liên quan đến sinh hoạt hàng ngày.

Bằng chính khả năng và máu nóng của mình, chủ đầu tư căn hộ Florence Mỹ Đình đã nỗ lực hết sức mình để tạo nên những căn hộ đáp ứng gần như các yêu cầu khắt khe nhất về chung cư đẹp và tiện lợi.

Vị trí đất nền Florence X3 Mỹ Đình
Với lợi thế tiếp giáp quận Nam Từ Liêm - khu vực phát triển dịch vụ giáo dục chất lượng cao với số lượng lớn nhất HN từ các cấp Mầm Non đến Trung Học phổ biến, tiêu biểu có trường liên cấp Đoàn Thị Điểm, trường chất lượng cao Lê Qúy Đôn, trường Trung học Marie curie, Trường liên cấp quốc tế Olympia… Florence Mỹ Đình thu hút một cộng đồng dân trí cao, tạo nên giá trị vững bền về văn hóa, xã hội và giáo dục, góp phần gia tăng giá trị tích lũy cho nhà đất trong khu vực.

 


 

 



HT khuTrung tâm thương nghiệp: Tại đây được ngoại hình với diện tích khôn xiết nhiều , thoáng mát cùng với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, khu trọng điểm thương mại sẽ đáp ứng được hoàn hảo mọi nhu cầu về mua sắm của ắt quý các bạn sống tại đây.

Được kiểu dáng gồm có 25 tầng được XD trên thể tích đất 64.613 m2 tại số 28 Trần Hữu Dực, dự án Florence trong đó có 3 tầng hầm cùng hơn 12.000 – 16.000m2 sàn tầng nổi, là một tổ hợp đa chức năng bao gồm khu thương nghiệp – văn phòng – chung cư.

Thế mạnh dự án Florence
Tên căn hộ: Tổ hợp nhà ở cao tầng kết hợp DVTM và VP tại lô X3, Cầu Diễn

Địa điểm: số 28 lô X3 đường Trần Hữu Dực, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, HN

Chủ đầu tư: đơn vị CP phát triển nhà Mỹ Xuân HN

Tổng thầu thi công căn hộ: Công ty cổ phần XD Phục Hưng Holdings.

Tổng thầu bề ngoài biệt thự:Tổng doanh nghiệp tham mưu tạo Việt Nam - CTCP.

thiết kế Facial và Landscaps: Finenco Architects ( VN ) Co. LTD.

tham vấn giám sát: doanh nghiệp cổ phần Coninco Thăng Long.

Tổng diện tích sàn: 64.540 m2

Số tầng hầm: 3 tầng với diện tích 14.295m2.

Số tầng nổi: 25 tầng.Tầng 1 tới 3 tầng DV và thượng mại.Tầng 4 tầng 25 tầng căn hộ.

Tổng số chung cư: 480 chung cư

Tổng mức đầu tư: 668 tỷ VNĐ

Giấy Phép buil biệt thự: Số 114/GPXD.

Khởi công: Tháng 10/2017.

hoàn tất: Quý I/2020.

 

 


 

 



Những dự án đẹp, thoáng và vuông vức với điểm nhấn mang thời trang riêng được tạo nên từ bàn tay của những kiến trúc sư tài ba vững chắc sẽ đánh gục mọi người dùng khó tính khó nết nhất.

Khi hệ thống cột chống được thay bằng tường chịu lực, tuốt luốt các dự án tại đây trở thành vuông vức, đồng nhất nên thuận lợi cho việc bài trí, kiểu dáng nội thất tuyệt vời và hợp với cá tính của từng chủ nhà khác nhau.

Nếu như tại các khu biệt thự khác, chủ đầu tư bàn giao nhà full nội thất có tính phí, thì tại biệt thự Florence chỉ lắp đặt những loại nội thất cấp thiết và nhất định như phòng ngự sinh, tủ bếp, bàn gas, bồn rửa…. còn những loại thứ khác như bàn ăn, bàn phòng khách, kệ tủ, giường, TV…. Sẽ phụ thuộc vào mong muốn của chủ nhân dự án, quý vị có thể tự lắp đặt, bố trí hoặc dùng DV của chủ đầu tư với giá tiền thông minh nhất.

Nhận định dự án Florence X3 Mỹ Đình
căn hộ Florence Mỹ Đình mong mỏi mỗi cư dân sẽ luôn tìm được niềm hứng khởi để bước ra cuộc sống không ngừng chuyển động ngoài kia, hòa vào nhịp phát triển tong tả và đón nhận những điều mới mẻ, tươi đẹp. Bằng sự nồng nhiệt, tận tình và chữ tín trót, từng thành viên Florence đã, đang và sẽ không ngừng góp tay vun đắp cho mong mỏi đó thành hiện thực, cho miền xanhFlorence Mỹ Đình mãi căng tràn sức sống.

Hình thành nên từ ý thức năng động và niềm tin lạc quan vào cuộc sống tươi đẹp, ngày mai ngập tràn nhòm, Florence mong muốn Florence Mỹ Đình trở nên một miền xanh tươi mới, nơi bao thế hệ cư dân sẽ sinh sống, gây dựng tổ ấm, tái tạo năng lượng và nuôi dưỡng cảm hứng.
Và có nhẽ, hơn vớ, sau những ngày dài đủ bảo sắc màu, chính sự bình yên trong ngôi nhà được thiên nhiên rất đỗi dịu dàng bao bọc sẽ khôi phục lại nguồn năng lượng dồi dào; sau những giờ hết mình cống hiến cho công tác, chính tiếng nói cười ríu ran của trẻ em trong không gian xanh thơm mùi cỏ cây và ánh mắt ấm áp, hạnh phúc của người thân yêu trong nắng mai chan hòa sẽ khơi dậy cảm hứng bất tận.
Từ Florence Mỹ Đình, Florence mong mỏi mỗi cư dân sẽ luôn tìm được niềm hứng khởi để bước ra cuộc sống không ngừng chuyển động ngoài kia, hòa vào nhịp phát triển tất bật và đón nhận những điều mới mẻ, tươi đẹp. Bằng sự nhiệt thành, tận tình và chữ tín trọn, từng thành viên Florence đã, đang và sẽ không ngừng góp tay vun đắp cho mong mỏi đó thành hiện thực, cho miền xanh Florence Mỹ Đình mãi căng tràn sức sống.

hơn nữa, dung tích xanh và tiện ích khép kín chỉ chuyên dụng cho riêng cư dân, an ninh là một trong những vấn đề được chủ đầu tư Florence Mỹ Đình chú trọng, nên chi căn hộ được đầu tư lắp đặt HT an ninh đa lớp bảo hộ 24/7, hệ thống trang đồ vật phòng cháy chữa cháy và tản khói tối tân, cùng bề ngoài đường thoát hiểm và 3 tầng hầm gửi xe đương đại bảo đảm phân phối cho mỗi chung cư 1 chỗ đỗ xe ô tô. thêm nữa, nhằm duy trì chất lượng sống cao của cư dân, tạo một cộng đồng văn minh, công việc hạ tầng và DV được sản xuất bởi các tổ chức uy tín quốc tế như Savills hoặc CBRE Việt Nam. Coi đây như chính tổ ấm của mình, mỗi thành viên luôn mong mỏi XD và giữ gìn Florence Mỹ Đình tràn đầy sinh khí, nồng ấm tình người.

Florence Trần Hữu Dực được sở hữu một vị trí được coi là khôn cùng hoàn hảo địa tại số 28 Trần Hữu Dực tuyến phố đẹp và PT hàng đầu của Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Phương thức thanh toán căn hộ cao cấp Florence X3 Mỹ Đình
HT tiện ích được hoàn thiện một cách đồng bộ và gần như, biệt thự 28 Trần Hữu Dực hứa hẹn sẽ là nơi duy nhất đáp ứng đầy đủ và trót cho quý khách hàng hàng loạt các hệ thống tiện ích vượt trội như: HT trọng điểm thương nghiệp, hệ thống bể bơi bốn mùa, khuôn viên cây xanh, khoảng trống xanh phổ biến phía dưới Và nơi đây sẽ là nơi vui chơi tiêu khiển và sinh hoạt cộng đồng tạo cho cư dân tại đây có một thể tích có ích nhất.

Trong vòng chưa đầy 1km, hàng loạt các hệ thống, công trình hạ tầng tầng lớp hàng đầu như hệ thống trường nhiều cấp chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Marie Curie, Lê Quý Đôn, Trường chuyên Đại học nhà nước, Bệnh viện 198- Bộ Công An, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu TW, công viên Cầu Giấy, công viên Hòa Bình…xuất hiện. Và là một trong những “điểm Hot” trong việc quyết định chọn lựa biệt thự Florence làm một chốn an cư thứ hạng tuyệt vời.

Chính giữa trung tâm chung cư là phân khu Cộng đồng với quảng trường rộng lớn chuyên dụng cho cho các hoạt động tập thể như tiệc bbq, lễ hội âm nhạc, khu vui chơi gắn kết ba má và trẻ con… Quảng trường cộng đồng được trường hợp trái tim của dự án, khéo léo# chia tách vườn Cầu vồng thành hai khoảng không gian đối chọi: một bên yên lặng, an nhiên; một bên sôi nổi, ồn ào.
khoảng trống sôi nổi, náo nhiệt được Florence nghiên cứu và tích hợp nhiều tiện ích phục vụ các hoạt động PT thể chất gồm phân khu Thể thao với sân tennis, sân bóng rổ; bể bơi bốn mùa; sân tập gym ngoài trời; phân khu sinh dưỡng cho các lớp học ngoài trời như yoga, võ thuật, dancing hiện đại… và khu sân chơi liên hoàn cho trẻ mỏ đồ vật nhiều tiện ích phát triển khả năng vận động, sáng tạo, kích thích trí nhớ tựng, tìm tòi và khám phá…
Từ khu chuyển động náo nhiệt bước qua vườn dạo bộ ẩn mình dưới những vòm hồng yêu kiều, đặt chân trên những phiến đá mát lạnh vẫn chẳng khác gì sự xù xì, thô ráp, lắng nghe tiếng lá cây rì rào rất khẽ trong gió, nhìn từng giọt nắng rơi xuống qua kẽ lá, vừa đưa tay ra ngỡ như có thể đón nắng thì đã thấy hiện ra trước mắt dãy đài phun nước cổ điển, tráng lệ trong khu vườn thác tịnh tâm. Trong khu vườn ấy, hôm sớm róc rách tiếng nước chảy, hàng trăm nghìn tia nước kiêu kì vươn lên rồi uyển chuyển đổ xuống một bồn nước xanh trong ngăn ngắt, chạy dọc khu vườn lớn, xuyên giữa những khóm hồng đài các, muôn sắc hương. Suốt bốn mùa, khu vườn là một nét chấm phá đầy quyến rũ của Florence Mỹ Đình, đầm ấm, lãng mạn song không kém phần sinh động, tươi vui. Tại vườn thác tịnh tâm, cư dân có thể tìm cho mình những phút giây trầm lắng ngồi tâm can với người bạn đời, thả hồn trong những trang sách hay chỉ đơn giản thanh thản ngắm nhìn ánh nắng hồng cuối ngày óng ánh nhảy múa giữa những hàng cây xanh mướt.
Sát bên vườn thác tịnh tâm là vườn Ballad, đặt cho khu vườn cái tên của dòng nhạc nhẹ trữ tình, bởi vườn ballad như một khúc biến tấu trong thể tích Florence Mỹ Đình với hình thức vườn bậc thang lên xuống độc đáo, mở ra những góc nhìn hích, khác lạ cho toàn khu vườn.

Đối với một chung cư Chung cư được coi là đẹp, cần để ý và đáp ứng hầu hết một số những đề nghị như sau:
chung cư tại dự án Florence Mỹ Đình có bề ngoài hợp phong thủy, tránh tối đa những vấn đề liên quan đến nguyên tố này để chủ nhân ngày mai an tâm sống và làm việc.
Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào căn hộ. Vấn đề này không chỉ liên quan đến chất lượng của biệt thự, sinh hoạt hàng ngày của chủ nhà mà còn có hiệu quả phong thủy khá lớn.
Căn phòng vuông vức, không có cột để khi thiết kế nội thất chủ nhà sẽ tùy ý đặt mọi loại đồ dùng, trang bị mà không cần lo lắng đến thể tích.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến