Mặt bằng dự án phố nối hưng yêntức

Giới thiệu dự án Tnr hưng yên

 



THÔNG TIN CHUNG VỀ chung cư TNR PHỐ NỐI:

Tên thương nghiệp: TNR Star Phố Nối Hưng Yên
Vị trí chính thức: Thị trấn Phố Nối, tỉnh Hưng Yên
Chủ đầu tư: Tập đoàn TNR Holdings
Tổng Quy hoạch: 11ha, Với 4 phân khu: Tiểu khu Trường Phúc , Tiểu Khu Vĩnh Lộc , Tiểu khu phú Quý , Tiểu khu An khang
Quy hoạch dự kiến: số lượng 500 lô
hình thức Sản phẩm: Shophouse , vi la , Liền kề
dung tích dự kiến: 62.99m2 – 145.88m2

giá bán nhà phố Tnr hưng yên Một dự án nhà ở được xây dựng nên từ khi ra đời đến khi hoàn thiện phụ thuộc vào phần lớn nguyên tố như chủ đầu tư, vốn, các đk ngoại quan. Chính vì vậy mà nhiều căn hộ XD chỉ vì thiếu một trong những yếu tố đó mà đã đi vào quên lãng và bị bỏ hoang một cách uổng phí. Khu tỉnh thành Phố Nối với tiến độ thi công khá nhanh hẹn không lâu nữa sẽ công bố và được hoàn thiện bàn giao cho quý khách.

TNR Phố Nối nằm giữa trung tâm PT nhất của tỉnh Hưng Yên. Ngã tư Phố Nối B là 1 tên gọi thân thuộc của bà con tại nơi đây, và nó cũng là một trong những điểm giao thương nhân bán nổi danh của tỉnh Hưng Yên. Không những vị trí giao thông thuận lợi mà Ngã Tư Phố Nối B còn nổi danh với nhiều Khu Công Nghiệp, Hệ Thống Ngân Hàng, Siêu Thị, trung tâm Điện máy, Viettel, FPT, Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động và còn số đông các tổ chức và Tập Đoàn đa quốc gia đang làm việc tại đây.

Bán căn hộ Tnr phố nối ngày nay, chủ đầu tư là tổ chức TNR Holdings đang gấp rút khai triển thi công với mật độ rất lớn. Theo quan sát của các phóng viên thì chủ đầu tư dự án TNR Star Phố Nối đang khởi động và tăng tốc chóng vánh để kịp tiến độ giao bán cho các bạn. Cẩu và cốt pha đang được lắp và thi công , đứng từ mặt đường quốc lộ 5 bạn sẽ dễ dàng nhận ra TNR Star Phố Nối bởi chừng độ đồ sộ của dự án với các bức tường bê tông đồ sộ rất đẹp và kiên cố.

TNR Star Phố Nối là chung cư phân lô bán đất nền với nhiều khoảng trống thích hợp từ 70m2 đến 500m2. Với chi phí khôn cùng logic ở một vị trí đắc địa của Phố Nối Hưng Yên. Chủ đầu tư TNR Holdings sẽ dành cho Quý các bạn một khoảng trống sáng tạo khi tự tay ngoại hình ngôi nhà của mình

Đặc điểm đất nền Tnr hưng yên Theo cho điểm thì chừng độ thi công của dự án Phố Nối Hưng Yên đang được đẩy lên khá tốt, đây là một căn hộ có kết cấu công trình chất lượng bởi nhìn từ bên ngoài vào chúng tôi có thể thấy mọi thứ được buil rất kiên cố, công nhân làm việc rất chu đáo và tường tận, giảm thiểu để xảy ra tai nạn trong lao động. Nhìn chung với hạ tầng hiện có của TNR Phố Nối như giờ thì sẽ không lâu nữa chúng tôi sẽ được đón nhận một biệt thự tiệt.

TNR Star Phố Nối là khu thành phố kiểu mẫu trước tiên ở Hưng Yên do TNR Holdings Việt Nam làm chủ đầu tư. căn hộ TNR Star Hưng Yên hướng đến khoảng trống sống xanh chuẩn mà đầy sôi động hòa vào sự phát triển mạnh mẽ của khu vực.

TNR Stars Phố Nối Hưng Yên cho thấy là một khu thành thị sinh thái kiểu mẫu mang thương hiệu TNR Holdings Việt Nam. dự án in đậm triết lý PT bền vững về nơi an cư đẳng cấp. Hội tụ tiện ích xanh, đỉnh cao về kiểu dáng, độc đáo về cảnh quan.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến