Ưu điểm biệt thự Sun Square[

Mua nhà phố Sun Square


 



Tọa lạc tại số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm , HN, biệt thự có một vị trí chiến lược trong nút liên lạc đi đường vòng đai 3, đường 32 (Cầu Giấy – Nhổn) tạo kết nối vùng dễ dàng hơn. Đây có thể coi là vị trí đẹp nhất của Quận Nam Từ Liêm. Tại căn hộ cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm khác cùa HN bởi các tuyến đường như: vành đai 3, đai 4, đường Hoàng Quốc Việt, đường Láng Hòa Lạc,… Đây là khu vực trọng tâm hành chính, văn hóa, kinh tế cảu đô thị Hà Nội nên chung cư được thừa hưởng toạn bộ HT tiện ích vượt trội tại đây như: HT các dài lớn (đại học nhà nước Hà Nội, đại học thương mại, Đại học Sân khấu và Điện ảnh, Đại học FPT,… ), HT các bệnh viện lớn (bệnh viện thể thao, bệnh viện 198, bệnh viện y học Cổ truyền,… ) và các trung tâm thương nghiệp lớn như Indochina Plaza, The Garden, Keangnam,… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cấp thiết của cư dân.

Tổng quan biệt thự.

Tên căn hộ: Sun Square 21 Lê Đức Thọ
Địa chỉ: Số 21 Lê Đức Thọ, KĐT Mỹ Đình 2, Hà Nội.
Chủ đầu tư: đơn vị cổ phần đầu tư và Phát triển thị thành Thăng Long.
Tư vấn ngoại hình: tổ chức cổ phần buil – du lịch Hà Hải
Tổng thầu xây dựng: đơn vị cổ phần XD sông đà 1
tham mưu giám sát: Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Âu Lạc
nhà băng giúp: HD Bank.
Tổng dung tích đất: 12,435 m2.
dung tích XD: 5.573 m2 với mật độ xây dựng 45 %
Tổng diện tích sàn tạo: 137.144 m2
Số tầng hầm: 03 tầng dung tích 16.000 m2
Quy mô dự án: chung cư căn hộ Sun Square bao gồm: 2 tòa tháp biệt thự 34 tầng ,2 tòa văn phòng 17 tầng, 1 nhà Club House, 1 tòa nhà 25 tầng kết hợp Văn phòng và chung cư cho thuê.
Tiến độ dự kiến: Quý I năm 2017 hoàn thành.

Vị trí của dự án Sun Square

dự án Sun Square nằm ở số 21 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, HN. biệt thự có vị trí trung tâm của khu thành thị mới Mỹ Đình, với địa thế tiện lợi cho liên lạc, chỉ chưa đầy 15 phút có thể đi đến được phần đông các địa điểm chính trị, văn hóa, thể thao của Hà Nội.


 

 


 

 

 

 






Vị trí đắc địa không chỉ đem lại sự thuận lợi về mặt liên lạc và còn giúp các cư dân có một cuộc sống thoả thích và dễ chịu hơn khi dễ dàng tiếp cận hạ tầng tiện ích của khu vực.

Sun Square được mẫu mã với mật độ chung cư thấp, mỗi tầng chỉ có 6 căn (tòa A), 8 căn (tòa B) nhờ thế mà mặt bằng được bố trí rất tuyệt vời. Các căn hộ của căn hộ được mẫu mã hiện đại có thể tích rộng rãi từ 80 m2 đến 144 m2 đáp ứng nhu cầu rộng rãi của từng gia đình và mỗi căn của căn hộ đều có 2 phòng ngủ và 2 phòng ngự sinh trở lên. hơn nữa chung cư dự án được thiết kê 2 mặt thoáng, 2 logia, mang nhằm đảm bảo ánh sáng và không khí tự nhiên có thể vào trong nhà tạo diện tích sống thoải mái và thoáng mát cho cư dân.

Được buil bởi Chủ đầu tư Thăng Long UDIC và sự bảo lãnh và giúp từ nhà băng HD Bank vững chắc người dùng sẽ được bàn gia nhà vào đầu năm 2017 cùng với giá khôn cùng hấp dẫn với 27 triệu/m2 bạn và gđ có thể có dự án chẳng thể hoàn hảo hơn.

Đợt 1: Thanh toán 30% vào hợp đồng mua bán
Đợt 2: Thanh toán 15% sau 2 tháng
Đợt 3: tính sổ 15% sau 2 tháng kể từ đợt 2
Đợt 4: Thanh toán 10% sau 2 tháng kể từ đợt 3
Đợt 5: Thanh toán 15% sau 2 tháng kể từ đợt 4
Đợt 6: Thanh toán 10% sau 2 tháng kể từ đợt 5
Đợt 7: Thanh toán 5% khi bàn giao sổ đỏ

Dịch vụ tiện ích tại căn hộ Sun Square được bề ngoài đầy đủ và đương đại nhằm mong mốn đáp ứng mọi nhu cầu của quý quý khách bao gồm:

trọng tâm thương nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân.
Bể bơi bốn mùa với hệ thống chăm nom sức khỏe và sắc đẹp với đội ngũ hướng dẫn chuyên nghiệp và tận tình như phòng tập Yoga, Spa, Gym,
Các nhà hàng, quán café là nơi hiệp để gia đình đến đổi không khí cũng như bàn thảo công tác.
Khuôn viên cây xanh, đường đi dạo và khu vui chơi tiêu khiển ngoài trời là nơi để bạn cùng gđ có thể thư giãn sau ngày làm việc, học tập bít tất tay mệt mỏi.
hệ thống thang máy hiện đại đạt chuẩn đáp ứng nhu cầu đi lại của nông gia vừa an toàn vừa thuận tiện nhất.
hệ thống quản lý tòa nhà sáng dạ, HT camera giám sát, canh giữ tuần tra 24/24 bảo đảm an toàn cho cư dân sinh sống tại biệt thự.


 

 

 

 

 






Thông tin căn hộ Sun Square người dùng mua nhà trong đợt này được nhận ngay các quà tặng hấp đẫn:

Tặng ngay 100 triệu khi các bạn đặt mua tòa A, 120 triệu khi các bạn đặt mua tòa B
Chiết khấu 8% giá bán cho người dùng mua dự án A3
Chiết khấu 6% giá bán cho các bạn mua dự án A5
Chiết khấu 4% giá bán cho các bạn mua biệt thự A2
Chiết khấu 3% cho quý khách Thanh toán 95% giá trị chung cư
Chiết khấu thêm 2% cho các bạn mua căn thứ 2.
Ưu tiên cho người dùng mua chung cư B1 được hưởng chiết khấu 4%.
Quý người mua quảng bá láng giềng sẽ được tặng 1 chỉ vàng SJC 9999.

ngoại giả biệt thự còn gần với công viên hồ điều hòa rộng 43 ha, đây sẽ là thể tích thư giãn, vui chơi tiêu khiển và là công viên cây xanh giúp gia đình bạn có thể đến vui chơi thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

dự án Sun Square
Mặt bằng biệt thự Sun Square “Sun Square là công trình tổ hợp biệt thự biệt thự cao cấp phối hợp với văn phòng và trung tâm thương nghiệp ở Mỹ Đình do tổ chức Cổ phần Đầu tư tăng trưởng thị thành Thăng Long làm chủ đầu tư. Sun Square 21 Lê Đức Thọ được nhận xét là biệt thự mang tầm nhìn chiến lược của thủ đô Hà Nội kiên cố sẽ đem lại cho khách hàng khoảng trống sống tuyệt nhất”.


 

 


 

 

 

 





 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến